วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นิยายแปลโรมานซ์ ของ Judith McNaught จูดิธ แมคนอธ

ขายนิยายแปลโรมานซ์ ของ Judith McNaught จูดิธ แมคนอธ

หนังสือ จอมใจดยุค

ผู้แต่งจูดิธ แมคนอธ (Judith McNaught) 

แปล เกษวดี
สำนักพิมพ์พาเพลิน

ราคาปก  220 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 139  บาท 


เรื่องย่อ

ดยุคเคลย์ตัน เวสท์มอร์แลนด์ ลงทุนอุปการะครอบครัวของ วิทย์นี สาวน้อยที่เขาแอบหมายตาไว้ตั้งแต่เป็นสาวแรกรุ่น จนกระทั่งเมื่อเธอสาวสะพรั่งงดงาม เขาจึงเริ่มปลอมตัวเป็นชายสามัญเข้ามาสนิทสนมกับเธอ เพื่อหวังเอาชนะใจเธอด้วยตัวเอง แต่กว่าที่วิทย์นีจะรู้และเข้าใจในหัวใจรักแท้ของตนเอง ทั้งคู่ก็เกือบสูญเสียกันละกันไปเสียแล้ว

หนังสือวิมานใจ Paradise 

ผู้แต่งจูดิธ แมคนอธ (Judith McNaught) ขีดขิน
สำนักพิมพ์แพรว

ราคาปก 395 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 295  บาท ขายแล้ว
เรื่องย่อ
ความรักไม่ใช่จุดหมาย แต่เป็นการเดินทางในรูปแบบหนึ่งแมเรอดิธ แบนครอฟต์ มีชีวิตที่สุขสมบูรณ์ดี เธอคิดว่าเธอกำลังจะได้รับตำแหน่งที่ใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต แม้ว่าพ่อเธอจะมีอคติกับผู้หญิงและไม่อยากมอบหมายให้ เธอกำลังจะได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่ตนใฝ่ฝันถึงตั้งแต่เริ่มเป็นสาว แม้เธอจะนึกสงสัยอยู่เสมอว่า ความรักที่แม้จริงควรจะเรียบง่ายแบบนั้นหรือเปล่า

        แมตต์ แฟร์เรลล์ คิดว่าเขามาไกลแล้วจากเมื่อสิบปีก่อน ด้วยสมองและความมุ่งมั่น เขาถีบตัวเองจากบ้านไร่ในเมืองเล็กๆ มาสู่ห้องทำงาน สุดหรูในเมืองใหญ่ พร้อมกับสร้างชื่อเสียงให้ตนเองในฐานะนักธุรกิจผู้เก่งกาจหากโหดเหี้ยม และเพลย์บอยคนดังที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงที่ผู้หญิงคนไหน

       ความสับสนที่อาจทำให้ปัจจุบันและอนาคตของทั้งคู่ไม่เป็นอย่างที่ฝันไว้ แต่ก็เป็นความสับสนอันหวานฉ่ำ แต่ระหว่างที่ทั้งสองกำลังเดินเกมอย่างรอบคอบเพื่อกลบฝังมัน ต่างก็ปกป้องหัวใจที่ยังคงเรียกร้องจากภาพความทรงจำแสนเร่าร้อนและไม่เคยเลือนไปจากใจ 
หนังสือ  เล่ห์รักม่านมายา  (Someone to watch over me)  สภาพ 95%
ผู้แต่ง Judith McNaught จูดิธ แมคนอธ 
ผู้แปล ต้องตา สุธรรมรังษี
สำนักพิมพ์แพรว
จำนวนหน้า 533หน้า
ราคาปก 365 บาท
ราคาขาย 239 บาท 

ใครๆ ต่างก็รู้กันดีว่า "ลีห์ เคนดัล" มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทั้งอาชีพการงานที่กำลังรุ่งโรจน์ในฐานะนักแสดงดาวเด่นแห่งเวทีละครบรอดเวย์และชีวิตสมรสกับ "โลแกน แมนนิง" นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวยทายาทตระกูลผู้ดีเก่าแห่งนิวยอร์ก แต่ทุกอย่างกลับต้องกลายเป็นแค่อดีตในค่ำคืนหนึ่งของฤดูหนาว เมื่อลีห์ขับรถขึ้นภูเขาท่ามกลางพายุหิมะอันโหมกระหน่ำเพื่อไปพบสามีของเธอที่กระท่อมแห่งหนึ่งซึ่งเขาตั้งใจจะซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศของทั้งคู่แต่เธอกลับประสบอุบัติเหตุถูกรถพุ่งชนตกหน้าผาและตื่นขึ้นมาในสภาพบาดเจ็บสาหัสและนั่นคือจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ สามีของลีห์ได้หายตัวไปอย่างลึกลับและแม้ว่าเธอจะโศกเศร้าเสียใจสักเพียงใดก็ไม่อาจช่วยให้พ้นจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญไปได้

เมื่อการสืบสวนเริ่มต้นขึ้น ลีห์ก็ได้รับรู้เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสามีที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัว ยิ่งขุดลึกมากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเธอมากขึ้นเท่านั้น บุคคลที่เธอพึ่งพาได้มากที่สุดกลับกลายเป็น "ไมเคิล วาเลนติ" นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อผู้พัวพันกับคดีอื้อฉาวนับไม่ถ้วน แม้ว่าเขาจะเป็นคนแปลกหน้าสำหรับลีห์ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคยกับเขาอย่างประหลาด หรือที่จริงแล้วเขาจะไม่ใช่คนแปลกหน้าอย่างที่เธอคิดโลกที่สวยหรูกลับกลายเป็นเพียงภาพมายา เพื่อนสนิทกับศัตรูไม่อาจแยกออกจากกันได้แต่เหนือสิ่งอื่นใด ศัตรูตัวฉกาจที่ทำร้ายลีห์อย่างแสนสาหัสก็คือความจริงอันเจ็บปวด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจ้งมาเพื่อทราบ

ตอนนี้เป็นเวบขายหนังสือใหม่แล้วนะคะ เลือกชมง่ายขึ้น  ดูได้ที่นี้ http://kungbook.lnwshop.com/ ต้องขอลบรายการหนังสือในบล็อคนี้นะคะ