วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

(นิยายแปลชื่อดัง)นิยายแปล Romantic Suspensese สำนักพิมพ์แพรว และสำนักอื่นๆ ลด 50-70%

(นิยายแปลชื่อดัง)นิยายแปรโรมานซ์ สืบสวน สอบสวน สำนักพิมพ์แพรว แซนดร้า บราวน์,  ซาราห์ แมคลีนสำนักอื่นๆ ลด 50-70%สนใจเรื่องไหน สั่งซื้อได้นะคะ ราคาไม่แพงค่ะ
ติดต่อสอบถามได้ที่ kungbook@gmail.com  มือถือ 098-3793238 , 081-777-8729 line ID jeab1506




เรื่อง          ชุด Love by Numbers เก้ากฎกบฏรัก สิบกลสะกดใจ สิบเอ็ดเล่ห์เสน่หา Love by Numbers                                           
 ผู้แต่ง           ซาราห์ แมคลีน(Sarah MacLean)                                        
 ผู้แปล           อรทัย ฉัตร อักษราภักดี นภจรี พิญญา                                        
 สำนักพิมพ์    แพรว
ราคาปก 865 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 399 บาท

             "ชุด Love by Numbers" ประกอบด้วย :

- เก้ากฎกบฏรัก

- สิบกลสะกดใจ

- สิบเอ็ดเล่ห์เสน่หา
                     เก้ากฎกบฏรัก ชุด Love by Numbers 1
                   เมื่อสิบปีก่อน 'เลดี้แคลเพอร์เนีย ฮาร์ทเวลล์' พบกับมาร์ควิสแห่งราลสตัน 'เกเบรียล เซนต์จอห์น' เข้าโดยบังเอิญ ในระหว่างงานเลี้ยงเต้นรำ บทสนทนาสั้นๆ ระหว่างทั้งสองสร้างรอยประทับอันลึกซึ้งไว้ในใจแคลลีอย่างไม่อาจลบเลือนได้ มาบัดนี้แคลลีเติบโตเป็นหญิงสาวเต็มตัว แต่ "ลูกเป็ดขี้เหร่" อย่างเธอที่หมายปองหนุ่มเนื้อหอมจอมเจ้าชู้ก็ยังไร้วี่แววว่าจะสมหวัง ดังนั้นเมื่อโอกาสที่จะทำให้เธอเป็นที่สนใจของเกเบรียลมาถึง แคลลีจึงรีบคว้าไว้ แม้รู้ดีว่าเธออาจต้องทำลายกฏของสังคมถึงเก้าข้อ แม้รู้ดีว่าชื่อเสียงของเธอซึ่งไม่เคยด่างพร้อยอาจถึงคราวย่อยยับในคราวนี้ และแม้รู้ดีว่าการเสี่ยงครั้งนี้รังแต่จะนำมาซึ่งความผิดหวังก็ตาม
                   
                    สิบกลสะกดใจ ชุด Love by Numbers 2 
                    ทันทีที่วารสารดังแห่งยุคตีพิมพ์บทความให้คำแนะนำกลวิธีการ "จับ" สุภาพบุรุษ ก็เกิดผู้ประสบเคราะห์จากบทความนี้โดยตรงและโดยอ้อมถึงสองคนด้วยกัน หนึ่งนั้นคือ 'นิโคลัส เซนต์จอห์น' ผู้ได้รับการอ้างถึงว่าเป็น "ท่านลอร์ดที่น่าจับจองที่สุด" จนต้องหนีระหกระเหินจากเหล่าสุภาพสตรีโสดและบรรดาแม่ๆ ของพวกเธอมาถึงเมืองไกลปืนเที่ยงเช่นดันสครอฟท์ ส่วนอีกหนึ่งนั้นหรือคือ 'เลดี้อิซาเบล ทาวน์เซนด์' กุลสตรีบ้านนาผู้ไม่ได้สนใจแวดวงสังคมของลอนดอน แต่ฟ้ากลับประทานท่านลอร์ดที่น่าจับจองที่สุดมาให้ถึงที่ เมื่อสถานการณ์รอบข้างทำให้อิซาเบลเห็นว่าการจับนิโคลัสชักน่าสนใจขึ้นมาทุกที กลยุทธ์ต่างๆ ทั้งสิบข้อก็ต้องถูกงัดออกมาใช้ให้เต็มที่ แต่ว่า...แค่บทเรียนที่หนึ่ง "อย่าพยายามทำให้ความประทับใจครั้งแรกรุนแรงเกินไป" อิซาเบลก็สอบตกเสียแล้วสิ

                      สิบเอ็ดเล่ห์เสน่หา ชุด Love by Numbers 3
                       สิ่งที่ดยุคแห่งเลห์ตัน 'ไซมอน เพียร์สัน' รังเกียจยิ่งกว่าสิ่งใดคือความอัปยศ และเพราะเป็นเช่นนั้น เขาจึงทำทุกทางเพื่อดำรงไว้ซึ่งชื่อเสียงอันดีงามของวงศ์ตระกูล จนกระทั่ง 'จูเลียนา ฟีโอรี' น้องสาวของมาร์ควิสแห่งราลสตันและ 'นิโคลัส เซนต์จอห์น' ก้าวเข้ามาในชีวิต เธอเป็นทุกสิ่งที่เขาไม่ต้องการ ทั้งสะสวยจนชวนหัวหมุน เนื้อหอมจนน่าโมโห และมีเรื่องฉาวโฉ่ตามติดเหมือนเงาตามตัว แต่เธอกลับทำให้เขาไขว้เขว ทำให้อยากละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง และปล่อยใจไปกับการแสวงหาหัวใจรักที่เธอพร่ำเพ้อถึง สิบเอ็ดเหตุการณ์อื้อฉาวที่เธอก่อขึ้น แท้ที่จริงอาจกลายมาเป็นสิบเอ็ดเล่ห์ที่ผูกใจให้เขายอมพ่ายแพ้แก่ความรัก


หนังสือ รักร้อนซ่อนเหลี่ยม สภาพหนังสือ 95%
ผู้แต่ง  แซนดร้า บราวน์ (Sandra Brown) 
แปล อรทัย พันธพงค์

สำนักพิมพ์ แพรวสำนักพิมพ์
ราคาปก 359บาท

ราคาขายลดพิเศษ 189 บาท 

สกายเลอร์ แครนดอลล์ เดินทางกลับจากอังกฤษหลังจากได้ข่าวเรื่องอาการป่วยของบิดาเลี้ยง เธอกลับมายัง “แบลแตร์” บ้านอันเป็นที่รัก ด้วยหัวใจอันหดหู่ เพราะต้องเผชิญหน้ากับน้องสาวที่แย่งเอาอดีตแฟนหนุ่มไปเป็นของตัวเอง แต่เรื่องแย่ๆ ที่สกายเลอร์ต้องเจอไม่ได้มีแค่นั้น เธอพบว่าสถานการณ์ของบริษัทของตระกูลกำลังย่ำแย่ มีคนที่คิดไม่ซื่อกำลังบ่อนทำลายกิจการที่พ่อของเธอรักอยู่อย่างลับๆ

            มิหนำซ้ำสกายเลอร์ยังดึงดันกับคำเตือนที่ว่าไม่ควรมีเรื่องกับผู้มีอำนาจในท้องถิ่น แต่สำหรับเธอ ความถูกต้องต้องมาเป็นที่หนึ่งเสมอ เพียงแต่หญิงสาวไม่รู้เลยว่าผลที่ตามจะอันตรายและน่ากลัวถึงชีวิต
|
           และไม่รู้ว่าจะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่เธอได้พบกับแคช บรูโดซ์ ชายหนุ่มที่ผู้หญิงทุกคนต่างกล่าวขวัญถึง สำหรับสกายเลอร์ เขาเป็นคนที่ทำให้ทั้งร่างกายและจิตใจของเธอไหวหวั่น หากจะเรียกว่าเขาเป็นคนที่คอยค้ำจุนเธอในเรื่องต่างๆ ก็ไม่ถูกนัก เพราะความหยาบกร้านป่าเถื่อนของเขาดูจะทำให้เธอรำคาญใจอยู่เสมอ แต่จะว่าไป ทุกครั้งที่เธอประสบปัญหา แคชคือคนเดียวที่เธอนึกถึงและไว้ใจที่สุด ในส่วนลึกของหัวใจ เธอรู้ว่าเขาคือคนที่เธอต้องการที่สุด

          หนทางในการรักษาบ้านอันเป็นที่รักไว้ยังยาวไกลและเต็มไปด้วยขวากหนาม แต่สกายเลอร์ก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อ “แบลแตร์” ไม่ว่าหุบเหวอันมืดดำที่รออยู่ข้างหน้าจะลึกล้ำเพียงใดก็ตาม





หนังสือ พิสูจน์เสน่หา สภาพหนังสือ 99%
ผู้แต่ง  (แคธรีน กรายล์)
แปล Granta

สำนักพิมพ์ แพรวสำนักพิมพ์
จำนวนหน้า 293หน้า
ราคาปก 219บาท

ราคาขายลดพิเศษ 109 บาท 

แคโรไลน์ วูดลีย์ ปีนต้นไม้เพื่อหนีจูบสุดแย่จากว่าที่คู่หมั้นของเธอ เพราะเพื่อนสาวของเธอแท้ๆที่บอกว่า ผู้หญิงจะรู้ตัวว่าตัวเองตกหลุมรักก็ต่อเมื่อเธอรู้สึก “วูบวาบ” เมื่อยามถูกฝ่ายชายจูบ นั่นจึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นการทดลองอันพิลึกพิลั่นของเธอ
เจฟฟรีย์ แรธเบิร์น ขึ้นมาชั้นบนเพื่อหนีจากบรรดาคุณแม่จอมจับคู่และลูกสาวของพวกหล่อน เพราะภาระหน้าที่ที่มีต่อวงศ์ตระกูล เขาจำต้องแต่งงานกับทายาทหญิงรวยๆสักคนเพื่อกู้ฐานะครอบครัว โดยต้องเสียสละความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน พาให้ทั้งสองมาพบกันในสภาพที่สุดพิลึก
เขา ผู้หนีการจับคู่เพื่อเกียรติของวงศ์ตระกูล
เธอ ผู้หนีการจู่โจมที่เร่าร้อนหลังการทดลองที่ล้มเหลวเรื่อง “จูบ”

แต่สุดท้าย เธอจะได้คำตอบของความรู้สึกที่ต้องการหรือเปล่า และเขาจะทำตามหัวใจตัวเองหรือไม่ นี่คือความท้าทายที่ทำให้ทั้งคู่ประจักษ์ถึงผลการทดลองอันล้ำลึกและดื่มด่ำ เหนือคำบรรยาย











หนังสือ HOUSE NIGHT 03 เคหาสน์รัตติกาล มายาลิขิต

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์

ราคาปก 210 บาท


ราคาขายลดพิเศษ 119 บาท

มันอาจไม่ได้เป็นเหมือนที่ 'โซอี้ เรดเบิร์ด' รู้สึกอยู่ครามครันก็ได้ "เคหาสน์รัตติกาล"...โรงเรียนสำหรับนักเรียนเตรียมแวมไพร์แห่งนี้มีบางอย่างผิดปกติมากขึ้น และเพียงเธอคนเดียวไม่อาจรับมือกับเรื่องราวต่างๆ ที่กลับพลิกผันและมีแต่ปริศนาดำมืดได้อีกแล้ว

หลังจากเข้ารับตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มบุตรีแห่งความมืดและประมุขหญิงฝึกหัด โซอี้ต้องร่วมมือกับคู่ปรับเก่า (หรืออาจจะยังเป็นปัจจุบัน) 'แอโฟรไดที' เพื่อช่วยเหลือเพื่อน 'สตีวี่ เร' เพื่อนรักผู้กลายเป็นผีดิบให้หลุดพ้นจากสภาพตัวประหลาดน่ารังเกียจ แล้วก็ต้องปิดบังไม่ให้กลุ่มเพื่อนสนิทหรือแม้แต่ 'เอริก ไนต์' แฟนหนุ่มสุดฮ็อตล่วงรู้อีกด้วย

โซอี้ดำเนินแผนการต่างๆ ได้อย่างยากลำบาก เพราะตัวการเบื้องหลังที่ทำให้ สตีวี่ เร กลายเป็นผีดิบก็คือประมุขหญิง 'เนเฟอเร็ต' ผู้ทรงอำนาจจนโซอี้ไม่อาจจะงัดข้อต่อต้านได้เลย แถมการที่ 'ฮีท' แฟนเก่าผู้น่ารักกับ 'ลอเรน เบลค' อาจารย์หนุ่มสุดหล่อมาคอยทำให้หัวใจเต้นระทึกก็ไม่ได้ช่วยทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้นเลยด้วย

หนังสือ HOUSE NIGHT 04 เคหาสน์รัตติกาล นิมิตอำพราง

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์

ราคาปก 260 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 115 บาท


สิ่งที่ 'โซอี้ เรดเบิร์ด' รู้สึกอยู่ ครามครันนั่นละใช่...แต่หากโซอี้คิดไว้สิบ เรื่องที่เกิดขึ้นจริงมันก็เหนือความคาดหมายไปสักล้าน รอบรั้วเคหาสน์รัตติกาลไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัยที่สุดอีกต่อไปแล้ว เมื่อความชั่วร้ายจากตำนานลึกลับแห่งเชอโรกีถูกปลุกคืนชีพ โรงเรียนแวมไพร์กลายเป็นที่สถิตย์ของสัตว์ร้ายทายาทปีศาจสุดสยอง ยิ่งไปกว่านั้น 'แอโฟรไดที' ยังมีนิมิตเห็นความตายของโซอี้ถึงสองครั้งสองคราด้วย!
โซอี้และเพื่อนๆ ฝูงเด็กทึ่มจึงต้องร่วมมือกันต่อกรกับอำนาจชั่วร้ายและภัยมืดที่กลับคืนสู่โลก ส่วนเรื่องหัวใจที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเยียวยาก็มีอันต้องปั่นป่วนอีกครั้ง เพราะนักเรียนเตรียมแวมไพร์นักยิงธนูมาดกวนผู้มาใหม่และรู้จักกันได้ไม่นานกลับทำให้โซอี้รู้สึกข้องใจ ว่าเขาจะใช่เนื้อคู่ของเธอหรือเปล่า ก่อนที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น

หนังสือ HOUSE NIGHT 05 เคหาสน์รัตติกาล สงครามจันทรา

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์
ราคาปก 260 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 115 บาท

"โซอี้ เรดเบิร์ด" ไม่จำเป็นต้องอาศัยความรู้สึกครามครันใดๆ อีกต่อไปแล้ว ในเมื่อ "คาโลนา" ผู้เป็นอมตะจากอดีตกาลโผล่ขึ้นมาจากพื้นดินทีเคหาสน์รัตติกาลและเข้ายึดครองโรงเรียนแวมไพร์แห่งนี้ พร้อมกับเหล่าลูกสมุนมนุษย์นกสุดสยองของเขา ทำให้โซอี้และผองเพื่อนต้องหนีไปตั้งหลักและไขปริศนาลึกลับมากมายเพื่อเตรียมพร้อมเปิดฉากสงครามต่อสู้กับฝ่ายมืด และระหว่างนั้นเธอก็ยังพบว่า "สตีวี่ เร" เพื่อนรักแวมไพร์ต่างชนิดได้ซ่อนความลับบางอยางไว้จากเธอด้วย ส่วนการที่หนุ่มแวมพ์ แฟนหนุ่มมนุษย์และหนุ่มนักเรียนเตรียมที่ตายไปแล้วกลายเป็นผีดิบสุดฮ็อตเข้ามาพัวพันในหัวใจ ก็เหมือนจะไม่ช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้นเลย...

หนังสือ HOUSE NIGHT 06 เคหาสน์รัตติกาล นักล่าแห่งราตรี

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์
ราคาปก 270 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 115 บาท

 "โซอี้ เรดเบิร์ด" ไม่เหลือความรู้สึกครามครันใดๆ อีกต่อไปแล้ว ในเมื่อเธอคิดไม่ออกจริงๆ ว่าสิ่งใดคือเรื่องจริง สิ่งใดคือความฝันหรือภาพลวงตา "คาโลนา" ยังคงเข้ามาวนเวียนในความฝันของเธอ ส่วน "สตีวี่ เร" ก็มีเรื่องใหญ่ร้ายแรงปิดบัง ไม่ใช่เพียงเรื่องเก่าที่ยังไม่สะสาง แต่นางสาวลูกทุ่งเอฟเอ็มมีลับลมคมในจากการสลายภวังค์มนตร์กับแอโฟรไดทีแล้วไปฝังภวังค์มนตร์กับใครอื่นอีกด้วย ในขณะที่หนุ่มๆ ของโซอี้ก็ยังอยู่ข้างเธอกันครบ...แต่ไม่ได้อยู่จนจบ ในเมื่อเรื่องไม่คาดฝัน...เหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดได้เกิดขึ้น การไล่ล่าเทวทูตตกสวรรค์ผู้เลอโฉมครั้งนี้ทำให้เกิดเรื่อง "ช็อก" ยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาภาคต่อสุดเข้มข้นจาก "รอยประทับ"  "ภาพลวงตา"  "มายาลิขิต"  "นิมิตอำพราง" และ "สงครามจันทรา" ที่เข้มข้นและบีบหัวใจอย่างรุนแรง!






หนังสือ HOUSE NIGHT 08 เคหาสน์รัตติกาล นักรบบรรพกาล

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์
ราคาปก 210 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 115 บาท


ปรีดามาพบกันอีกครั้ง จนถึงขณะนี้ โซอี้ที่ต้องผ่านเรื่องเลวร้ายอันไม่คาดฝันมานักต่อนักก็ยังคงต้องจับมือกับผองเพื่อน (ซึ่งอาจจะหมายรวมถึงแอโฟรไดทีด้วย) เพื่อต่อสู้กับ ความมืด และเนเฟอเร็ตต่อไป แถมฝั่งตรงข้าม ก็ดูจะทรงอิทธิฤทธิ์ และยิ่งดำมืดขึ้นทุกที หลังกลับจากปรโลก หลายสิ่งเกิดขึ้น หลายสิ่งจบลง เพียงแต่ทั้งหมดนั้น มันตื่นเต้นเกินไป ชวนตกใจเกินไป และบางครั้งอาจซาบซึ้งจนปวดแปลบในใจเลยทีเดียวภาค นักรบบรรพกาล เป็นเล่มที่คุณต้องส่งแรงใจให้เหล่าหนุ่มๆมากกว่าเล่มไหน ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ก เรฟาอิม เดเมียน แจ๊ค หรือแม้แต่ฮีท...หากคุณกำลังรอเขาอยู่...

หนังสือ HOUSE NIGHT 09 เคหาสน์รัตติกาล ตำนานผู้พิทักษ์

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์

ราคาปก 250 บาท


ราคาขายลดพิเศษ 119 บาท

นวนิยายแห่งรัตติกาลที่สาวกแวมไพร์ทั่วโลกตั้งตารอ ความมืดที่เคยชักใยอยู่เบื้องหลังเริ่มจับต้องได้มากขึ้น มันบงการ เจ้าเล่ห์ และแน่นอนว่าร้ายกาจขึ้นทุกที ในขณะที่หัวใจของ 'โซอี้' ต้องบอบซ้ำจากการสูญเสียแม่ เธอยังคงมีผองเพื่อนที่ผนึกกำลังต้านความมืดอยู่ด้วยกัน แม้จะเกิดความร้าวฉานและสั่นคลอนไปบ้าง อีกทั้งในโรงเรียนก็ยังเกิดความโกลาหลปั่นป่วน เมื่อพวกนักเรียนเตรียมสีแดงอันธพาลกลับเข้าเคหาสน์รัตติกาล 'เนเฟอเร็ต' ตัวร้ายจงใจจ้างมนุษย์เข้ามาทำงานในอาณาบริเวณโรงเรียน ซึ่งทำให้บรรยากาศปั่นป่วน (รวมถึงหัวใจของใครบางคนด้วย) และที่สำคัญ อย่าลืมว่า "ความมืดไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งชั่วร้าย และแสงสว่างก็ไม่ได้นำมาซึ่งความดีเสมอไป"

หนังสือ HOUSE NIGHT 10เคหาสน์รัตติกาล ประจักษ์แห่งอสูร

ผู้แต่ง พี.ซี.แคสต์

ราคาปก 250 บาท


ราคาขายลดพิเศษ 119 บาท

'โซอี้' ไม่จำเป็นต้องนึกถึงความรู้สึกครามครันใดๆ อีก ในเมื่อตอนนี้ 'เนเฟอเร็ต' ประกาศกร้าวออกสื่อ (ออกสื่อจริงๆ) ว่าตนนั้นอยู่คนละฝั่งกับเคหาสน์รัตติกาลและ 'ทานาทอส' หรือ 'มรณา' ประมุขหญิงตนใหม่ของโรงเรียนเตรียมก็แก้เผ็ดเนเฟอเร็ตได้อย่างเจ็บแสบไม่แพ้กัน สงครามจึงปะทุเต็มขั้น เนเฟอเร็ตอาละวาดหนักและไม่กริ่งเกรงอำนาจแห่งแวมไพร์อีกต่อไป เธอวางแผนบดขยี้หัวใจโซอี้ซ้ำๆ ทั้งยังแทรกแซงกลุ่มเพื่อนให้แตกคอกันด้วย ทว่าเมื่อคนหนึ่งจากไป...โซอี้กลับได้อีกคนหนึ่งกลับคืน...ความมืดเปิดเผยเต็มที่ กลายเป็นแสงสว่างที่กลับต้องหลบซ่อนอยู่ภายใน


หนังสือ ตำนานรัก วัธเธอริ่ง ไฮ้ท์ส วรรณกรรมแปล
👨 ผู้เขียน Lin Haire Sargeant
ผู้แปล มัดก่าน
จำนวน  330 หน้า
ราคาปก 180
ราคาขายลดพิเศษ 80 บาท



หนังสือ นักล่าแห่งรัตติกาล The Dark Hunter ภาค กำเนิดสองนักล่า

ผู้แต่ง/แปล ชฎาพร (moony)

สำนักพิมพ์สถาพรบุคส์

จำนวน 344 หน้า
ราคาปก 230 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 89 บาท

หนังสือ นักล่าแห่งรัตติกาล The Dark Hunter ภาค โรงงานมรณะ

ผู้แต่ง/แปล ชฎาพร (moony)

สำนักพิมพ์สถาพรบุคส์

จำนวน 272 หน้า
ราคาปก 180 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 89 บาท

หนังสือ นรกซีรี่ส์ 2 เกมมหานรกออนไลน์

ผู้แต่ง/แปล Div /อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี

สำนักพิมพ์สถาพรบุคส์

จำนวน 272 หน้า
ราคาปก 220  บาท

ราคาขายลดพิเศษ 89 บาท

นักเล่นเกมออนไลน์ล้มตายหน้าจอคอมพิวเตอร์คนแล้วคนเล่า สิ่งเดียวที่เชื่อมโยงผู้ตายทุกคนเข้าด้วยกันได้ก็คือ ทุกคน เป็นผู้เล่นมือโปรของ "เกมมหานรกออนไลน์" 
ขณะเข้าสู่หน้าเทศกาลเปิดประตูผีในเดือนเจ็ด เหล่ามารปิศาจภูตในพลพรรคบัญชีดำยมโลกพากันเดินทางหลั่งไหลเข้าสู่เกาะไต้หวันอย่างเนืองแน่น เหตุการณ์ที่ผิดปกตินี้มีแผนการชั่วร้ายอะไรอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ไม่เข้าถ้ำเสือฤๅจะได้ลูกเสือ หนุ่มน้อย H ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์คดีรถด่วนนรกจำต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ โดยนำทีมหน่วยล่าปิศาจของไต้หวันออกตามล่าหาความจริง ทว่าด้วยพลังบางอย่างที่ลึกลับทำให้พวกเขาต้องพลัดหลงเข้าไปในเกมออนไลน์ชนิดใหม่ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน! 
ความจริงกำลังปรากฏ ปริศนากำลังคลี่คลาย พร้อมกับศึกใหญ่ที่มหาพิภพต้องสั่นสะเทือนกำลังปะทุ 

หนังสือ นรกซีรี่ส์ 3 สงครามมหานรก

ผู้แต่ง/แปล Div /อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี

สำนักพิมพ์สถาพรบุคส์

จำนวน 272 หน้า
ราคาปก 220  บาท

ราคาขายลดพิเศษ 99 บาท
เหตุเกิดจากเกมออนไลน์ประหลาดคร่าชีวิตคนในใต้หวันหน่วยล่าปีศาจได้รับคำสั่งให้สืบค้นต้นสายปลายเหตุ หลังจากถูกพลังลึกลับถูกเข้าไปในเกมโดยบังเอิญแผนการชั่วร้ายของพลพรรคบัยชีดำมหาสงครามที่สะท้านฟ้าสะเทือนดินจึงต้องเดือดระอุ


นิยายแปล  Evermore เอเวอร์มอร์  (สภาพ 99%)
ผู้เขียน Alyson Noel



ราคาลดพิเศษ เล่มละ 150 บาท

เรื่องย่อ.-


เอเวอร์มอร์ ตอน นิรยมายา, Evermore Shadowland 3

เอเวอร์ บลูม สาวน้อยที่ได้รับพลังจิตและสัมผัสพิเศษตอบแทนจากอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตครอบครัวของเธอไปในครั้งนั้นทำให้ได้รับรู้ถึงความคิดและชีวิตอีกด้านของผู้คนที่ไม่อยากเปิดเผย และเมื่อพลังนั้นที่ทำเธอแทบเสียสติคนที่ทำให้เสียงในหัวของเธอสงบลงได้คือ ดาเมน ชายหนุ่มผู้ที่มบอบ ทิวลิปปริศนา และเป็นรักแท้ของเธอเพียงหนึ่งเดียว แต่เรื่องราวกลับค่อยๆ เปิดเผยออกมาทีละน้อยว่าพลังนั้นทวีคูณและเกิดขึ้นมาจากความเป็นนิรันดร์ ที่ดาเมนเป็นผู้ลิขิตให้เธอความรักที่เป็นนิรันดร์จึงกำลังจะก่อตัวขึ้นท่ามกลางศัตรูหัวใจอย่งดรีนา และโรมัน รักสามเส้าตลอดสี่ร้อยีที่เฝ้าตามรัก ตามแค้นกันอย่างเจ็บปวด เอเอร์เฝ้ารอเวลาที่จะแก้ไขคำสาปในช่วงเวลาที่เกิด รัตติกาลสีน้ำเงิน เพื่อให้เวทมนต์ตั้นทรงประสิทธิภาพพอให้เขาหายจากความป่วยไข้และถอนคำสาป

เอเวอร์มอร์ ตอน เพลิงปรารถนา, Evermore Dark Flame 4


ฉันสบสายตาเขา ชายหนุ่มผู้สง่างามน่าอัศจรรย์ ซึ่งรักฉันมาตลอดสี่ร้อยปีที่ผ่านมาและยังรักต่อไป

โดยไม่คำนึงถึงความผิดพลาดที่ฉันทำไปกี่ครั้งแล้ว ไม่สำคัญว่ากี่ชีวิตที่ฉันทำพัง 

ฉันถอนหายใจตณะที่หลับตาลงและเรียกดอกทิวลิปขึ้่นมาหนึ่งดอก และยื่นให้กับเขาที่ไม่ใช่แค่เป็น

สัญลักษณ์ของความรักที่ไม่มีวันตายของเรา

แต่มันคือรางวัลจากการชนะพันนของเราด้วย

เอเวอร์มอร์ ตอน ราตรีแห่งดาว, Evermore Night Star 5

มื้อสิ้นศัตรูทีเกือบจะกลายเป็นมิตร มิตรกลับกลาจเป็นศัตรูแทน ไม่ว่าจะพยายยามอย่างไร ทำวิถีทางใด

เพื่อนรัก ก็ไม่เลิกการแก้แค้น ซ้ำยังสร้างเรื่องบานปลาย  ท่ามกลางปริศนาคาใจว่าใครกันแน่คือคู่แท้








  
หนังสือ มุงกุฎจันทรา 1-2 เล่มจบ สภาพ 99 %

เขียน :   Sherwood Smith เชอร์วูด สมิท
แปล :   ลมตะวัน

สำนักพิมพ์ : บลูเบลล์ (Bluebell)-Fantasy
ปีที่พิมพ์ : 02/2549,08/2549 พิมพ์ครั้งที่ 1
จำนวนหน้า : 464
ราคาปก : 378 บาท


ราคาขายลดพิเศษ 159 บาท

เมื่อท่านหญิงเมเลียร่าแห่งทลานธ์ ซึ่งเป็นแคว้นอันยากไร้คบคิดกับพี่ชายวางแผนการโค่นล้มกษัตริย์จอมฟุ่มเฟือยที่ขูดรีดภาษีจากแคว้นต่างๆ จนเดือดร้อนไปทั่วทุกหย่อมหญ้าแผนป่วนกองกำลังของกษัตริย์กำลังเป็นไปด้วยดีอยู่แล้วเชียวถ้าไม่มีมาร์ควิสแห่งเชฟเรธ หนุ่มมาดขรึมและเจ้าสำอางมาเป็นผู้บัญชาการทหารเสียก่อน แต่ถึงกระนั้นท่านหญิงเมเลียร่าผู้แสนดื้อรั้นไม่มีทางยอมจนมุมง่ายๆ ลุยเดี่ยวไปเสาะหาค่ายฝ่ายศัตรูจนตัวเองต้องบาดเจ็บจนถูกมาร์ควิสหนุ่มจับเป็นเชลยในที่สุดทว่าท่านหญิงผู้แสนฉลาดก็หนีหลุดมาได้

ต้องมาคอยดูกันแล้วล่ะว่า การไล่ล่าระหว่างเมเลียร่าและผู้บัญชาการหนุ่มจะลงเอยในรูปแบบใด 
----------
เล่ม 2
----------
ท่านหญิงเมเลียร่าแห่งทลานธ์ผู้ซึ่งคิดว่าตนเองหลุดพ้นจากวังวนสงครามแล้ว ทว่ากลับได้รับสาส์นขอความร่วมมือจากพระขนิษฐาของอดีตกษัตริย์ที่ตนเองเกลียดชัง

ท่านหญิงเคยออกปากว่าจะไม่ข้องเกี่ยวกับชีวิตจอมปลอมในราชสำนัก หากกลับต้องเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวชาววังเพื่อสืบข่าวที่เคยเผชิญในอดีต

ท่านหญิงหันหลังให้บรรดาชายหนุ่มในราชสำนักที่รายหน้าเข้ามา หากกลับลอบส่งสาส์นเปิดใจกับหนุ่มนิรนามที่ดูจะรู้ดีไปทุกเรื่อง

ท่านหญิงเคลือบแคลงใจกับการขึ้นครองราชย์ของว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ 'มาร์ควิสแห่งเชฟเรธ' ทว่ากลับตกที่นั่งลำบากเมื่อข่าวที่ตนเองสืบพบอาจนำมาซึ่งหายนะของบ้านเมือง

ท่านหญิงจะทิ้งความลังเล อคติ แล้วตัดสินใจอย่างเด็ดขาดได้ทันท่วงทีหรือไม่ กลับมาติดตามบทสรุปของการผจญภัยของท่านหญิงเมเลียร่า เคานท์เตสเท้าเปล่าแห่งทลานธ์นางจะทำอย่างไรเมื่ออนาคตของตน บุรุษผู้นั้น รวมทั้งคนทั้งอาณาจักรขึ้นอยู่กับ'สิ่งที่ต้องเป็น'มากกว่าคำสันนิษฐาน 
หนังสือ สาวนักช้อปสละโสด (Shopaholic Ties the Knot)
โซฟี คินเซลลา  เขียน
พลอย จริยะเวช  แปล
Image 
พิมพ์ครั้งแรก มีนาคม 2546
จำนวน 372 หน้า
ราคาปก 220 บาท
ราคาขายลดพิเศษ 99 บาท

อันเกิดจากนิสัยชอบช้อปปิ้งเช่นเคย แต่คราวนี้มีพิธีแต่งงานแสนพิสดารระหว่างเธอกับลุคเป็นเครื่องประกันความสนุก  เพราะ
มีถึงสองพิธีจากฝีมือสองคุณแม่สองสไตล์ อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อแม่ของรีเบคคาจัดงานแต่งงานแบอบอุ่นกันเองชนกับงานไฮโซ
แสนหรูของแม่ลุคในวันเดียวกัน.
หนังสือ จะรัก จะคิส ก็ฤทธิ์กามเทพ = Dear cupid สภาพ 99%
แปลโดย พรรณโสภา : Julie Ortolon
พิมพ์ที่ Cupid พิมพ์ปี 2546
ราคาปก 149 บาท


ราคาขายลดพิเศษ 75 บาท


เมื่อกามเทพดันเข้าตาจนเรื่องความรักซะ เองจะเป็นยังไง..เคท นักเขียนคอลัมน์ กามเทพที่รักออนไลน์กำลังจะตกงาน เมื่อ
เธอไม่สามารถเปลี่ยนทัศนคติที่มองผู้ชาย ในแง่ลบได้เพราะความผิดหวังในชีวิตคู่ เธอจะต้องหาทางฟื้นฟูสาวจอมหว่านเสน่ห์
คนเก่ากลับคืนมา และเธอก็เลือกไมค์ คาเมรอน หนุ่มโสดมาดเท่ห์ เสน่ห์ร้ายที่กำลังทุกข์ใจเพราะไร้สาวข้างกายเป็นเหยื่อและ
ก็สำเร็จเมื่อไมค์ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง กามเทพสาวจะจัดการชีวิตของตัวเองอย่าง ไร และที่สำคัญจะจัดการกับหัวใจที่ไปตก
หลุมรักเขาเข้าแล้วได้รึเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจ้งมาเพื่อทราบ

ตอนนี้เป็นเวบขายหนังสือใหม่แล้วนะคะ เลือกชมง่ายขึ้น  ดูได้ที่นี้ http://kungbook.lnwshop.com/ ต้องขอลบรายการหนังสือในบล็อคนี้นะคะ